Nha Phat Trien AI La Cong Su Tuyet Voi

Với AI, các tổ chức hiện đang coi các nhà phát triển phần mềm là những cộng sự tuyệt vời





Trong nhiều thập kỷ, các nhà phát triển phần mềm thường được coi là những người có đầu óc và hơi hướng nội, làm việc tốt nhất khi ở một mình. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy các kỹ sư phần mềm ngày nay là những người hướng ngoại thực sự, thích làm việc tích cực nhất có thể trong các nhóm rộng lớn và với người dùng cuối. Khi trí tuệ nhân tạo (AI) tràn ngập thị trường CNTT, cơ hội đảm nhận nhiều vai trò tư vấn hơn cũng sẽ ngày càng tăng lên.

Chương trình  khuyến mãi ưu đãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi thuê bao ngày MobiPhone

Đầu tiên, bằng cách xây dựng và thử nghiệm mã được viết bằng ngôn ngữ chạy trên tất cả các nền tảng, các nhà phát triển sẽ có thể tự do chuyển từ dự án này sang dự án khác, mở rộng tổ chức của họ trên tất cả các doanh nghiệp. Các nhà phân tích của KPMG đưa ra lời khuyên: “Hãy tham gia vào một nhóm lớn các nhà phát triển và tăng tốc các tính năng mới hoặc những thay đổi lớn về phần mềm”. "Những nhà phát triển này sẽ có thể xây dựng nhanh hơn và cần ít sự hướng dẫn hơn từ các nhà phát triển hiện tại."

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Theo khảo sát với 500 nhà phát triển từ nền tảng lưu trữ mã GitHub, bản thân các nhà phát triển cũng nhận thấy tiềm năng hợp tác lớn hơn và rộng hơn với các đối tác kinh doanh và công nghệ của họ. "Những người đổi mới phát triển mạnh mẽ trong môi trường hợp tác." Điểm mấu chốt là "các nhà phát triển muốn cải thiện kỹ năng của họ, phát triển giải pháp, nhận phản hồi từ người dùng cuối và được đánh giá dựa trên ngôn ngữ kết nối".

Hơn 4/5 nhà phát triển mong đợi các công cụ mã hóa AI sẽ giúp nhóm của họ cộng tác nhiều hơn. Hầu hết cũng tin rằng sự hợp tác và giao tiếp cũng quan trọng như chất lượng như thước đo hiệu suất, nhưng chỉ 33% cho biết công ty của họ sử dụng sự chia sẻ tay và giao tiếp làm thước đo hiệu quả.

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao hàng ngày của mobiPhone hoặc gói 4g mobiphone.

Cuộc khảo sát cho thấy các nhà phát triển cộng tác với trung bình 21 nhà phát triển khác trong một dự án điển hình và 52% cho biết họ làm việc với các nhóm khác hàng ngày hoặc hàng tuần. Họ đã xác định các điểm thảo luận quan trọng nhất để cộng tác hiệu quả. Tuy nhiên, các nhà phát triển cũng cho biết họ dành quá nhiều thời gian cho việc thiết kế và thử nghiệm, đồng thời các chỉ số hiệu suất hiện tại không thể hiện đầy đủ những đóng góp của họ trong tổ chức của mình.

Shani tin rằng sự đổi mới nên tập trung vào khách hàng và các tổ chức định hướng trải nghiệm của khách hàng. Cách tốt nhất để có một chính sách tốt là nó phải là một công trình tốt được tạo ra thông qua sự hợp tác ở mọi cấp độ.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Rajesh Kumar R., CIO của LTIMindtree, đồng ý rằng việc phát triển và triển khai phần mềm tự động được hỗ trợ bởi AI đang "mở rộng phạm vi tiếp cận của các chuyên gia CNTT". “Môi trường hiệu suất cao đã giải phóng băng thông cho các chuyên gia CNTT và cho phép họ tích cực tham gia vào đổi mới, kiến thức mới cũng như giải quyết nhanh chóng các vấn đề kinh doanh.

Link bài post “các tổ chức hiện đang coi các nhà phát triển phần mềm là những cộng sự tuyệt vời”: https://vnmobifone.vn/cac-to-chuc-hien-dang-coi-cac-nha-phat-trien-phan-mem-la-nhung-cong-su-tuyet-voi.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.